Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Nguyên nhân gây hôi miệng và cách chữa trị hiệu quả

Hôi miệng là tình trạng phát ra mùi hôi khó chịu từ hơi thở, gây cảm giác khó chịu cho trong đời sống sinh hoạt hằng ngày của bạn và những người xung quanh. 

Nếu bạn đang gặp những phiền toái từ căn bệnh này thì hãy mau tìm ra nguyên nhân gây hôi miệng và cách chữa trị hiệu quả.

nguyên nhân gây hôi miệng và cách chữa trị hiệu quả 1
Thật kinh khủng khi bạn bị hôi miệng


Ngày nay, bệnh hôi miệng rất dễ bắt gặp ở nhiều người, dù là nam giới hay nữ giới, trẻ em hay người già,… tất cả đều có nguy cơ mắc bệnh này. 

Vậy nguyên nhân gây hôi miệng là gì?


  • Khoang miệng không được vệ đúng cách và sạch sẽ. Sau khi ăn, răng bạn sẽ dính rất nhiều mẫu thức ăn nhỏ, nếu bạn không vệ sinh răng miệng, lấy hết các mẫu thức ăn này thì vi khuẩn sẽ phân hủy thức ăn và gây hôi miệng.
  • Chân răng có nhiều cao răng. Đây là nơi lí tưởng để vi khuẩn bám vào và gây ra mùi hôi trong miệng.
  • Lưỡi là nơi dính rất nhiều bựa rêu trắng, khi vi khuẩn trong miệng phân hủy sẽ gây mùi khó chịu. Vì vậy khi vệ sinh răng thì hãy làm sạch lưỡi của bạn luôn nhé.
  • Ăn nhiều thực phẩm nặng mùi như hành, tỏi, mắm,.. hoặc ăn những thức ăn chứa nhiều protein và chất béo. Những thức ăn này sẽ làm cho vi khuẩn hoạt động mạnh trong miệng và gây ra mùi hôi.
  • Chế độ ăn uống không hợp lý, ăn ít rau xanh, hoa quả, bỏ bữa ăn. Thói quen này sẽ làm cho cơ thể không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cũng là một nguyên nhân hôi miệng.
  • Uống nước không đủ. Khi cơ thể không được cung cấp nước đầy đủ thì khoang miệng cũng sẽ bị khô, tuyến nước bọt không tiết ra đủ để làm sạch khoang miệng, từ đó, vi khuẩn sẽ hoạt động và gây ra mùi hôi.

nguyên nhân gây hôi miệng và cách chữa trị hiệu quả 2
Uống nước ngoài giảm hôi miệng còn rất tốt cho cơ thể

  • Sử dụng chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia,…không những gây hôi miệng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
  • Mắc phải một số bệnh về đưởng tiêu hòa và hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản, đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa sẽ gây hơi thở có mùi hôi khó chịu.
  • Bạn có thể đã bị bệnh về khoang miệng như nhiệt miệng, viêm nướu chân răng, sâu răng,….

Những biện pháp chữa trị hôi miệng hiệu quả.


Các bạn đã biết rõ các nguyên nhân gây hôi miệng rồi thì cùng tiếp tục tìm hiểu các phương pháp chữa trị căn bệnh này nhé.
  • Dùng 200g rễ có lau cắt thành từng khúc nhỏ, thêm vào 40g đường phèn và một ít nước, hấp cách thủy và lọc lấy nước uống thay cho uống nước trà hằng ngày.
  • Dùng 15ml mật ong và 3 trái chanh. Vắt nước chanh vào 15ml mật ong, khuấy đều và uống 2 lần một ngày, mỗi lần 1 muỗng canh.
  • Ăn sữa chua hằng ngày. Sữa chua có tác dụng làm giảm mức độ gây mùi do Hydrogen Sulfide gây ra trong khoang miệng. Sữa chua còn có tác dụng giảm mảng bám, tăng cường vi khuẩn có lợi cho răng miệng.
  • Dùng vài lát gừng pha chung với nước trà và cho thêm một ít nước cốt chanh. Gừng có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi và làm êm dịu dạ dày.

nguyên nhân gây hôi miệng và cách chữa trị hiệu quả 3
Sữa chua tốt cho tiêu hóa và da của bạn


Các bạn đã được tìm hiểu những nguyên nhân gây hôi miệng và cách chữa trị hiệu quả ở trên, tuy nhiên, đó chỉ là những phương pháp mang tính tức thời, không thể nào chữa tận gốc được căn bệnh hôi miệng phiền toái của bạn. 

Nếu các bạn đã áp dụng hết các cách được nêu trên mà tình hình vẫn không thuyên giảm thì hãy thử dùng một số loại thảo dươc quý để chữa trị bệnh hôi miệng.

Hương Vị Tố là phương thuốc được nghiên cứu và bào chế từ nhiều loại thảo dược quý hiếm bởi Đông Y Sỹ Cảnh Thiên – người sáng lập nên nhà thuốc Hoa Đà, có trụ sở chính tại: Số 11210 Bellaire Blvd, Suite 126B, Thành phố Houston, Tiểu Bang Texas, Hoa Ky, Zip code TX 77072.


                         nguyên nhân gây hôi miệng và cách chữa trị hiệu quả 4

Với các thành phần chính như Hoàng Liên, Phục Linh, Hoàng Cầm, Trần Bì, Binh Lang, Sơn Trà, Hương Nhu, Tri Mẫu. Hương Vị Tố đã và đang chữa trị cho hơn 400.000 bệnh nhận tại các nước Anh, Mỹ, Pháp, Canada, Việt Nam,…

Có thể nói Hương Vị Tố là cách chữa hôi miệng hiệu quả, tận gốc nhất hiện nay.

>> Xem chi tiết sản phẩm Hương Vị Tố Hoa Đà


Bệnh hôi miệng mang lại rất nhiều hệ lụy và phiền toái cho bạn cũng như những người xung quanh bạn, nếu bạn không nhanh chóng chữa dứt điểm căn bệnh này thì bạn sẽ có nguy cơ mắc thêm một số bệnh về khoang miệng nguy hiểm khác. Nhưng khi bạn khắc phục được tình trạng hôi miệng này tận gốc thì sẽ mang lại lợi ích gì cho bạn?

LỢI ÍCH BẤT NGỜ KHI BẠN CÓ HƠI THỞ THƠM MÁT


nguyên nhân gây hôi miệng và cách chữa trị hiệu quả 5
Bạn sẽ hạnh phúc khi giải quyết được bệnh hôi miệng

  • Bảo vệ sức khỏe của bạn vì Hương Vị Tố được bào chế từ nhiều loại thảo dược của thiên nhiên nên sẽ hỗ trợ sức khỏe bạn tốt hơn. 
  • Tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người. 
  • Bạn sẽ không bị ai trêu chọc hay cảm thấy ngại ngùng, mặc cảm với bất kì ai. 
  • Tự tin thể hiện và phát triển bản thân. 
  • Tiết kiệm thời gian và công sức. Thay vì chữa trị theo những phương pháp mang tính tức thời thì bạn có thể chữa trị hôi miệng tận gốc hới Hương Vị Tố. 
  • Mở rộng thêm các mối quan hệ bạn bè, xã hội của bạn. 

Những nguyên nhân gây hôi miệng và cách chữa trị hiệu quả đã được chúng tôi chia sẽ ở trên, hãy nhanh chóng áp dụng và chấm dứt căn bệnh mang lại cho bạn nhiều phiền toái đó.

Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét