Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

5 Cách chữa trị bệnh hôi miệng đơn giản hiệu quả nhất


Cách trị hôi miệng đơn giản. Bệnh hôi miệng đã làm nhiều người gặp phải nhiều phiền phức không mong muốn trong các mối quan hệ. Bệnh hôi miệng gây cho bạn mất đi tự tin hằng có trong giao tiếp với mọi ngườivà đặc biệt là những người xung quanh cũng cảm thấy khó chiệu khi ngửi thấy mùi hôi miệng.

>> Nguy cơ tiềm tàng của thuốc xịt trị hôi miệng

Sau đây xin giới thiệu cho các bạn 5 cách chữa chữa trị bệnh hôi miệng đơn giản hiệu quả nhất, mà các bạn có thể áp dụng để làm mất đi mùi hôi của hơi thở.

Cách trị hôi miệng đơn giản 1
Hơi thở thơm tho sẽ giúp bạn tự tin hơn.



1. Thảo Dược


Nếu tự tạo cho mình một loại nước súc miệng từ những thảo dược thiên nhiên thì sẽ rất hiệu quả cho việc chữa hôi miệng. Vì thảo dược là một loại thuốc quý hiềm, có nhiều công dụng khác nhau trong y học phương Đông, đã được ông cha ta sử dụng rất nhiều.

Cách trị hôi miệng đơn giản 2
Thảo dược là phương pháp chữa hôi miệng hiệu quả.

Cách làm rất đơn giản, mỗi ngày, bạn dùng các loại thảo dược như Hương Nhu, Trần Bì, Sơn trà, mỗi loại 15g. Sau đó cho vào bình sắc thuốc, sắc lấy nước đặc. Sau đó, các bạn cho them ít muối vào nước, cho nước vào chai và bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần. Mỗi ngày súc miệng hoặc ngậm 5 lần, sau mỗi bữa ăn, trước khi đi ngủ và khi thức dậy. Đây là một cách chữa hôi miệng đơn giản mà các bạn có thể áp dụng.


2. Vỏ quýt, vỏ cam.


Cam và quýt có thể chữa một số bệnh đơn giản rất tốt, tuy nhiên vỏ của chúng cũng có những công hiệu mà ít người biết đến. Tinh dầu có trong vỏ cam, vỏ quýt có tình sát khuẩn, chống viêm, và khử mùi rất tốt, vì vậy ta có thể sử dụng chúng để chữa hôi miệng đơn giản hơn.


Cách trị hôi miệng đơn giản 3
Vỏ cam rất tốt cho sức khỏe răng miệng


Sau các bữa ăn, chúng ta nên tráng miệng bằng cam hoặc quýt để kích thích khoang miệng tiết nước bọt vệ sinh răng. Còn vỏ chúng ta có thể nhai trực tiếp hoặc dùng khoảng 40g để nầu lấy nước uống hoặc súc miệng mỗi ngày.

3. Hoa cũng là một cách chữa bệnh hôi miệng đơn giản.


Các loại hoa có hương thơm như hoa hồng và hoa nhài có tác dụng chữa hôi miệng rất tốt. Các bạn có thể nhai trực tiếp 4-5 cánh hoa hồng, nuốt hết nước cốt của hoa và nhã bã ra. Do không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nên có thể nhai nhiều lần trong ngày. Đối với hoa nhài, bạn cũng có thể nhai trực tiếp như hoa hồng, tuy nhiên các bạn nên pha chung hoa nhài với nước trà tươi để tăng thệm hiệu quả. Hoa nhài và trà đều có mùi thơm, sát khuẩn tốt, đặc biết uống trà còn giúp cơ thể chống lão hóa.

4. Ăn uống


Ăn uống cũng có thể là cách trị hôi miệng đơn giản hiệu quả nếu bạn thức hiện đùng các lưu ý sau đây. Trong mỗi bữa ăn nên ăn nhiều rau, đặc biệt là các loại rau thơm như bạc hà, mùi tây, rau cần hoặc tía tô…, hạn chế sử dụng các thực phẩm nặng mùi như hành, tỏi, mắm để giảm đi mùi hôi cho miệng.

Cách trị hôi miệng đơn giản 4
Ăn sữa chua sau mỗi bữa ăn sẽ giảm được mùi hôi miệng

Dùng trái cây có nhiều nước nhưng có vị hơi chua để tráng miệng như cam, quýt, bưởi,…giúp kích thích khoang miệng tiết nước bọt để vệ sinh răng miệng. Ngoài ra, sau mỗi bữa ă, bạn nên ăn thêm sữa chua. Trong sữa chua có chứa nhiều Vitamin D, có tác dụng làm giảm mảng bám và vi khuẩn có hại trong miệng. Sữa chua còn có tác dụng kích thích tiêu hóa nên rất tốt cho dạ dày, dùng một hủ sữa chua sau mỗi bữa ăn rất tốt cho sức khỏe.

5. Cách chữa chữa trị bệnh hôi miệng đơn giản hiệu quả nhất – Hương Vị Tố


Hương Vị Tố là một phương thuốc được nghiên cứu và bào chế từ những loại thảo dược tốt nhất từ thiên nhiên do Đông Y Sỹ Cảnh Thiên – Người sáng lập nên nhà thuốc Hoa Đà tại Số 11210 Bellaire Blvd, Suite 126B, Thành phố Houston, Tiểu Bang Texas, Hoa Ky, Zip code TX 77072.


                                     Cách trị hôi miệng đơn giản 5


Thành phần gồm: Sơn Trà, Hoàng Liên, Hoàng Cầm, Trần Bì, Phục Linh, Binh Lang, Sơn Trà, Hương Nhu, Tri Mẫu. Các loại thảo dược này đã được ông cha ta sử dụng để chữa bệnh rất nhiều và rất hiệu quả.

Cách dùng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 muỗng café pha với 200ml nước lúc đói.

>> Xem chi tiết sản phẩm Hương Vị Tố Hoa Đà

Mình đã giới thiệu cho các bạn 5 cách chữa trị bệnh hôi miệng đơn giản hiệu quả nhất, còn chờ gì nữa mà không áp dụng nhanh để đẩy lùi căn bệnh hôi miệng nhanh chóng và hiệu quả.

Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét