Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Bí quyết dùng bài thuốc nam trị hôi miệng tân gốc

Bệnh hôi miệng là một căn bệnh rất nhạy cảm và đã có gần một nữa dân số thế giới mắc phải căn bệnh này. Bệnh hôi miệng mang lại rất nhiều tác hại đối với người mắc phải. Người mắc phải bệnh này thường cảm thấy tự ti, thường tạo một bức tường chắn vô hình trong các mối quan hệ, giao tiếp hằng ngày.

>> Cách chữa trị hôi miệng nhanh nhất

Ngoài ra, bệnh hôi miệng có thể kéo theo những bệnh nguy hiểm trong khoang miệng và hô hấp như viêm chân răng, viêm nướu, viêm tuyến nước bọt,…nếu không được chữa trị kịp thời và tận gốc. Do đó, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn bí quyết dùng bài thuốc nam trị hôi miệng tận gốc.

thuốc nam trị hôi miệng 1
Hôi miệng gây ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống của bạn.


Mặc dù hiện nay có rất nhiều người mắc phải bệnh hôi miệng nhưng rất ít người nhận ra mình đã mắc bệnh, vì mọi người xung quanh bạn rất lịch sự và tế nhị nên sẽ rất khó để nói cho bạn biết là bạn bị hôi miệng. Bạn có thể tữ mình kiểm tra bằng cách thở vào lòng bàn tay và ngửi hoặc nhờ những người thân để đánh giá. Ngoài ra, bạn có thể đo nồng độ Halimeter để có được kết quả đúng nhất.


Những bài thuốc nam chữa hôi miệng


Có rất nhiều cách chữa bệnh hôi miệng nhanh nhất nhưng đểu là giảm thiểu mùi hôi cho hơi thở, rất khó để chữa tận gốc. Tuy nhiên khi sử dụng thuốc nam chữa hôi miệng thì có thể trị dứt điểm căn bệnh này.

1. Trầm Hương

Bạn dùng 10g trầm hương, thanh đại, thanh liêm, 20g tế tân, hương phụ tử, xuyên khổ luyện, 3g nam nhũ hương, tro hà điệp, 2g xạ hương, long não, 6g đinh hương. Nghiền nát tất cả các loại thảo dược trên sau đó cho vào lọ dùng dần. Vào mỗi buổi sáng và buổi tối, bạn dùng hỗn hợp bột trên để đánh răng trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy. Mỗi lần đánh răng dùng khoảng 2g bột là đủ. Tuy nhiên, những loại thảo dược trên rất khó kiếm và không dễ thực hiên lắm. Mặc khác bài thuốc trên cũng sẽ lấy đi của bạn nhiều tiền bạc và công sức, và chưa chắc bài thuốc này có thể trị tận gốc căn bệnh hôi miệng

2. Hương Nhu

Cho 20g Hương nhu vào 200ml nước sắc còn 1/3, dùng để súc miệng hằng ngày. Hương nhu có vị cay, mùi thơm, khử mùi, diệt vi khuẩn trong khoang miệng rất hiệu quả. Nhưng nếu không áp dụng đều đặn thì sẽ làm cho mùi hôi của bạn nặng thêm. Có thể nói bài thuốc này như con dao hai lưỡi.



thuốc nam trị hôi miệng 2
Các bài thuốc nam dân gian chưa chắc trị tận gốc bệnh hôi miệng


3. Bí quyết dùng thuốc nam trị bệnh hôi miệng tận gốc : Hương Vị Tố

Hương Vị Tố là bài thuốc chữa hôi miệng tân gốc tốt nhất do đã được nghiên cứu và được tạo ra từ việc kếp hợp từ những thảo dược tốt nhất từ thiên nhiên như Binh Lang, Sơn Trà, Hoàng Liên, Trần Bì, Hương Nhu, Phục Linh, Hoàng Cầm, Tri Mẫu. những loại thảo dươc quý hiếm đươc người sưa dùng để chữa bệnh.

                            thuốc nam trị hôi miệng 4

Hương Vị Tố là thảo dược được bào chế bởi Đông Y Sỹ Cảnh Thiên – người sáng lập nên nhà thuốc Hoa Đà, có trụ sở chính tại: Số 11210 Bellaire Blvd, Suite 126B, Thành phố Houston, Tiểu Bang Texas, Hoa Ky, Zip code TX 77072.

                                               thuốc nam trị hôi miệng 5


Sản phẩm đã và đang phục vụ cho hơn 400.000 bệnh nhân tại các nước như: VN, Canada, Mỹ, Pháp, Anh,...

>> Xem chi tiết sản phẩm Hương Vị Tố Hoa Đà


Những lưu ý cần thực hiên nếu muốn chữa hôi miệng tận gốc!!


Ngoài các bài thuốc chữa hôi miệng thì chúng ta cũng cần phải có những thói quen tốt để nhanh chóng cải thiện căn bệnh khó chịu này.
  • Nhai kỹ khi ăn sẽ giúp thức ăn được tiêu hóa nhanh hơn, khi đó thức ăn không bị lưu lại trong dạ dày quá lâu gây hiện tượng thối rữa trong dạ dày, tạo mùi hôi cho hơi thở.
  • Ăn nhiều rau xanh, trái cây,…những thức phẩm chứa nhiều chất xơ và vitamin để giúp cải thiện tiêu hóa, bảo vệ dạ dày, cải thiện hơi thở.
  • Không sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, cần sa, café, rượu bia.
  • Hạn chế ăn các thực phẩm có mùi hôi như hành, tỏi, mắm,….
  • Tập uống trà, trà xanh, trà gừng, trà chanh, trà cam thảo…có tác dụng giải độc, khử trùng, trị ho, làm êm dịu dạ dày.

thuốc nam trị hôi miệng 3
Uống trà là một thói quen rất tốt để cải thiện hôi miệng

  • Uống nhiều nước lọc, nước trái cây sẽ hỗ trợ tiêu hóa, tránh khô miệng.
  • Dùng chỉ nha khoa và đánh răng sau mỗi bữa ăn để làm sạch khoang miệng, lấy hết các mảng bám trên răng, tránh để vi khẩn phân hủy thức ăn trực tiếp trong khoang miệng.
  • Tháo các thiết bị răng miệng vệ sinh sạch sẽ vào buổi tối trước khi đeo lại. 
  • Thường xuyên kiểm tra răng miệng tại khác phòng khám nha khoa uy tín.
Chúc các bạn thực hiện thành công!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét