Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Cách chữa hôi miệng cho bé an toàn nhất

Cách chữa hôi miệng cho bé. Bệnh hôi miệng ở trẻ em là hiện tượng rất ít gặp phải. Tuy nhiên khi trong miệng bé có nhiều chất nhầy bám lại trên lưỡi, vị vi khuẩn phân hủy sẽ gây ra mùi khó chịu, và nếu không chữa trị nhanh thì sẽ ảnh hưởng xấu đến răng miệng của bé.
Cho nên các bậc phụ huynh phải tìm ra cách chữa hôi miệng cho bé an toàn nhất bằng thảo dược để có được hiểu quả nhanh nhất mà không gây hại cho sức khỏe của bé.

Cách chữa hôi miệng cho bé an toàn nhất 1
Sẽ như thế nào nếu thiên thần của bạn bị hôi miệng?


Nguyên nhân gây hôi miệng ở trẻ


  • Vệ sinh răng miêng chưa tốt: Do bé không biết vệ sinh răng miệng như thế nào cho đúng cách nên sẽ không lấy hết các mảng bám trong khoang miệng của bé. Từ đó vi khuẩn sẽ phân hủy thức ăn và gây mùi hôi trong miệng bé
  • Bệnh tai mũi họng: Có thể bé đã mắc phải bệnh tai mũi họng, khoang miệng có nhiệu chất nhầy sẽ gây hôi miệng. Hoặc bé vô tình nuốt phải những dị vật trong họng, mũi nên sẽ tạo ra nhiều chất nhầy gây mùi.

Cách chữa hôi miệng cho bé an toàn nhất  2
Bệnh tai mũi họng là nguyên nhân gây nên hôi miệng.

  • Không vệ sinh lưỡi: Hiện nay vẫn rất ít người biết cách vệ sinh lưỡi sạch sẽ, vì thế, trẻ em cũng sẽ rất khó để vệ sinh lưỡi đúng cách khi không có ai giúp đỡ.
  • Bé đang bị bệnh viêm xoang, viêm amidan. Trong họng và mũi sẽ có nhiều chất nhầy và đờm hơn và vi khuẩn sẽ gây mùi hôi từ chất nhầy đó.
  • Chế độ ăn uống của bé chứa nhiều đường, đường là thức ăn ưa thích của các vi khuẩn gây mùi, và các loại thức ăn như sữa, bánh, kẹo chứa rất nhiều đường nên khi ăn vào sẽ dễ gây nên tình trạng hôi miệng.
  • Vấn đề về hệ tiêu hóa như trào ngược dạ dày, rối loạn tiêu hóa cũng là nguyên nhân chính gây nên tình trạng hôi miệng của bé.

Cách chữa hôi miệng cho bé


  • Giúp bé vệ sinh răng miệng sạch sẽ, chải răng từ 2-3 lần một ngày sau mỗi bữa ăn. Khuyến khích bé sử dụng chỉ nha khoa thay cho dùng tăm sẽ lấy thức ăn dính trên răng sạch hơn và không gây tổn thương nướu răng.

Cách chữa hôi miệng cho bé an toàn nhất  3
Vệ sinh khoang miệng đúng cách sẽ giúp giảm bớt mùi hôi miệng cho bé

  • Vệ sinh lưỡi cho bé sạch sẽ để lấy các mảng rêu trắng còn sót lại trên lưỡi sau khi ăn. Đồng thời cho trẻ uống đầy đủ đước, tránh tình trạng khô miệng.
  • Đưa trẻ điến trung tâm y tế để kiểm tra và chữa trị nếu bé mắc các bệnh về tai mũi họng và hệ tiêu hóa.
  • Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp cho bé, giảm thiểu đường tổng hợp như bánh, kẹo, nên cho bé ăn các loại thực phẩm chứa đường tự nhiên như trái cây, cơm,… cũng sẽ giúp bé tránh được hôi miệng
  • Ngoài ra các bạn có thể dùng mật ong để chữa hôi miệng cho bé. Pha 10ml mật ong với nước ấm và một ít nước cốt chanh để cho bé súc miệng hằng ngày. Nên cho bé sử dụng hỗn hợp này để súc miệng 2 lần vào buổi sáng và tối.

Do cơ thể của các bé thường rất non nớt, chưa thích nghi được với một số chất nên nếu không áp dụng những phương pháp an toàn thì rất dễ gây nguy hiểm đến sức khỏe của bé. Vì vậy, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến cho các bậc phụ huynh cách chữa hôi miệng cho bé an toàn nhất – Hương Vị Tố .


Hương Vị Tố là phương pháp chữa hôi miệng an toàn cho bé do được bào chế từ những thảo dược tốt nhất từ thiên nhiên như Hoàng Cầm, Trần Bì, Hoàng Liên, Binh Lang, Sơn Trà, Phục Linh, Hương Nhu, Tri Mẫu. Đây là những loại thảo dược quý hiếm được ông cha ta sử dụng để chữa bệnh từ rất lâu.


                       Cách chữa hôi miệng cho bé an toàn nhất  4

Sản phẩm đã và đang chữa trị cho hơn 400.000 bệnh nhân tại các nước như: VN, Canada, Mỹ, Pháp, Anh,...

>> Xem chi tiết sản phẩm Hương Vị Tố Hoa Đà


Những điều cha mẹ cần phải làm để giúp bé


  • Chỉ cho bé cách chải răng đúng cách, khuyên bé vệ sinh lưỡi của mình, nếu để bé dùng kem đánh răng thì chỉ nên cho bé lấy một lượng ít, ít hơn một hạt đậu vì trong kem đánh răng chó chứa fluor sẽ gây hại cho răng bé.
  • Nếu để bé đánh răng với kem đánh răng thì hãy chọn những loại kem không có chứa fluor.
  • Thường xuyên cho bé kiểm tra răng định kỳ để giúp bé tránh bệnh về răng miệng.

  • Cách chữa hôi miệng cho bé an toàn nhất  5
    Cha mẹ là bác sĩ tinh thần tốt nhất cho trẻ

  • Rửa tay bé sạch sẽ trước khi ăn uống, đặc biệt là tránh để bé cho tay đang bẩn vào miệng vì như thế sẽ ảnh hưởng tới răng miệng và sức khỏe của bé.
                         
Nếu bạn muốn bé hết hôi miệng thì hãy áp dụng những cách chữa hôi miệng cho bé an toàn nhất đã được nêu ở trên để giải quyết được tình trạng hôi miệng của bé và bảo vệ sức khỏe của bé.

1 nhận xét:

  1. Bài viết thật hữu ích. Cảm ơn đã chia sẻ
    ------------------------------------------------
    Trời trang trẻ em cao cấp
    Web: http://www.jadiny.vn
    Xem thêm các loại Thời trang trẻ em cao cap : Thời trang trẻ em cao cấp
    Xem them cac loai thoi trang tre em cao cap : Thoi trang tre em cao cap

    Trả lờiXóa