Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

4 bài thuốc nam chữa hôi miệng áp dụng thành công nhất

Hôi miệng là một chứng bệnh thường gặp hiện nay. Bệnh này không ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe nhưng lại làm bạn mất tự tin khi giao tiếp. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hôi miệng. Để đánh bay mùi hôi khó chịu, hãy áp dụng các bài thuốc nam chữa bệnh hôi miệng dưới đây. 

Bài thuốc nam chữa hôi miệng: Tinh dầu cây tràm

Cây tràm mọc nhiều dọc theo miền Trung và miền Nam nước ta. Đây là loài cây rất hữu ích trong việc chữa hôi miệng. Trong tinh dầu của cây tràm có tính sát khuẩn cao có tác dụng loại bỏ những vi khuẩn gây mùi ở khoang miệng. Tinh dầu này có hương thơm dịu nhẹ sẽ giúp cho hơi thở bạn thơm mát, tinh thần thoải mái.



Cách sử dụng:

Bạn nhỏ một vài giọt tinh dầu tràm vào bàn chải đánh răng và chải hằng ngày. Bạn cũng có thể kết hợp tinh dầu tràm với nước cốt bạc hà để hiệu quả nhân đôi. Cải thiện rõ rệt triệu chứng hôi miệng của bạn.

Chữa hôi miệng với Đinh hương


Đinh hương được dân gian sử dụng để chữa nhiều loại bệnh khác nhau, trong đó phải kể đến triệu chứng hôi miệng. Cũng như tinh dầu cây tràm, đinh hương có tính khử trùng tốt, có lợi cho sức khỏe răng miệng. Nhiều chuyên gia khuyên dùng đinh hương để giải quyết các vấn đề răng miệng.



Cách áp dụng:

Ngâm những mảnh đinh hương cho mềm. Sau đó ngậm vào miệng, nhai từ từ trong khoảng 15 phút. Duy trì đều đặn mỗi ngày trong khoảng vài tháng, bạn sẽ thấy mùi hôi khoang miệng sẽ không còn.

Bài thuốc nam chữa hôi miệng với quả chanh


Chanh được sử dụng hằng nagỳ nhưng ít ai biết chanh được dùng để chữa hôi miệng. Trong chanh có thành phần axit với hàm lượng cao có tác dụng làm sạch khoang miệng. Bạn có thể dùng dung dịch nước chanh với mật ong hằng ngày để có hơi thở thơm mát. Hoặc bạn có thể sử dụng chanh với muối để súc miệng hằng ngày cũng sẽ mang lại kết quả tương tự.

Chữa hôi miệng với bạc hà

Với sự thơm mát mà bạc hà đem lại, từ lâu nó đã được sử dụng làm thuốc chữa hôi miệng rất hiệu quả. Bạn có thể áp dụng 2 cách sử dụng sau:



  • Sử dụng lá bạc hà tươi, nên lựa lá già, giã nát, lấy nước cốt. Dùng nước cốt hòa với nước lọc thoe tỉ lệ 1 muỗng nước cốt bạc hà sẽ hòa với 3 muỗng nước.
  • Hoặc bạn ăn sống lá bạc hà cũng sẽ mang lại hiệu quả tương tự.

Gợi ý bài thuốc Đông y chữa hôi miệng đã được bào chế sẵn:



Hương Vị Tố là một bài thuốc thảo dược, được tổng hợp và bào chế từ những loại thảo dược quý hiếm khác để giúp mọi người có thể chữa trị tình trạng hôi miệng an toàn trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất


Như đã nói, với thành phân là các loại thảo dược từ thiên nhiên như Hoàng liên, Phục linh, Hoàng cầm, Trần bì, Binh lang, Sơn tra, Chỉ xác, Hoắc hương, Hương nhu, Hậu phác, Thần khúc, Tri mẫu. Có thể nói, Hương Vi Tố là một thần dược trong việc điều trị bệnh hôi miệng vì đả và đang đươc hơn 400.000 bệnh nhân ở các nước sử dụng để diều trị.

>>Xem chi tiết thuốc Hương Vị Tố của Hoa Đà


1 nhận xét: