Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Bạn đã biết 4 mẹo chữa hôi miệng nhanh nhất và tiết kiệm này chưa?


Hôi miệng có làm phiền bạn không? Tôi nghĩ là có. Vì hằng ngày bạn phải giao tiếp rất nhiều nên khi bạn bị hôi miệng sẽ làm bạn mất tự tin và người đối diện cũng sẽ thấy khó chịu. Từ đó làm bạn mất thiện cảm đối với người khác. Hãy thử 4 cách chữa hôi miệng nhanh nhất và được áp dụng nhiều nhất sau đây để khắc phục tình trạng trên.

Chữa hôi miệng bằng lá trà xanh

Trong trà xanh có thành phần Polyhenol có tác dụng rất tốt trong việc làm ngăn sự phát triển của vi khuẩn cũng như diệt mùi hôi hiệu quả. Bạn có để ý thấy những người hay uống trà xanh không bị hôi miệng. Hôi miệng có thể được trị khỏi bằng cách dùng nước trà xanh súc miệng. Hoặc bạn có thể uống trà xanh hằng ngày vừa trị hôi miệng lại có thể đẹp da, ngăn ngừa lão hóa và răng sẽ khỏe hơn.

1 trong 4 mẹo chữa hôi miệng nhanh nhất là sử dụng chanh

Chanh là nguyên liệu được sử dụng hằng ngày và được biết đến với công dụng khử trùng hiệu quả. Chứa hàm lượng axit cao, nên bạn có thể dùng nước cốt chanh pha với muối loãng để súc miệng hằng ngày. Chanh sẽ giúp bạn tẩy trắng, làm mờ các vết ố vàng trên da và khử mùi hôi rất tốt. Kiên trì thực hiện việc súc miệng bằng nước chanh này và bạn sẽ thấy hơi thở bạn thơm lên từng ngày đấy.

Chữa hôi miệng bằng cây thì là

Đây là thảo mộc dùng nhiều trong các món ăn để khử mùi và kháng khuẩn. Bạn chỉ cần nhai một ít hạt thìa là đến khi miệng nhiều nước bọt thì bỏ đi. Hoặc bạn có thể kết hợp thì là, bạch khấu đinh và đinh hương cũng mang đến kết quả như vậy.


Đinh hương chữa hôi miệng

Đinh hương có tính sát trùng rất mạnh và sẽ rất hiệu quả khi chữa hôi miệng khi bạn phải đi lại nhiều ngày. Trước khi bạn phải giao tiếp với đối tác thì nên ngậm một mẩu đinh hương và nhai đều. Chỉ trong vài phút, mùi hôi sẽ bay mất. Hoặc bạn cũng có thể dùng đinh hương pha trà để uống hoặc súc miệng.

Trên đây là 4 cách chữa hôi miệng nhanh nhất mà bạn có thể áp dụng. Hãy thử và tìm ra cách phù hợp với mình nhé!

Gợi ý bài thuốc Đông y chữa hôi miệng đã được bào chế sẵn:



Hương Vị Tố là một bài thuốc thảo dược, được tổng hợp và bào chế từ những loại thảo dược quý hiếm khác để giúp mọi người có thể chữa trị tình trạng hôi miệng an toàn trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất


Như đã nói, với thành phân là các loại thảo dược từ thiên nhiên như Hoàng liên, Phục linh, Hoàng cầm, Trần bì, Binh lang, Sơn tra, Chỉ xác, Hoắc hương, Hương nhu, Hậu phác, Thần khúc, Tri mẫu. Có thể nói, Hương Vi Tố là một thần dược trong việc điều trị bệnh hôi miệng vì đả và đang đươc hơn 400.000 bệnh nhân ở các nước sử dụng để diều trị.

>>Xem chi tiết thuốc Hương Vị Tố của Hoa Đà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét