Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Người bệnh hôi miệng nên hạn chế ăn gì?

Đối với người thường xuyên cần giao tiếp với mọi người xung quanh thì việc hơi thở có mùi là nỗi ám ảnh rất lớn. Có rất nhiều nguyên nhân gây hôi miệng, một trong số đó chính là loại thực phẩm mà chúng ta chọn đưa vào khẩu phần mỗi ngày. Người bệnh hôi miệng nên hạn chế ăn gì? Sau đây sẽ là một vài “bí kíp” giúp bạn nhanh chóng loại bỏ chứng hôi miệng.

Loại trừ ngay loại thức ăn nặng mùi ra khỏi khẩu phần!


Hành tây, tỏi là hai loại nguyên liệu đứng đầu trong “danh sách đen” đối với người bị hôi miệng bởi chúng có mùi khá nồng và lưu mùi lâu trong miệng, ngay cả sau khi ăn vài giờ, khiến hơi thở của bạn trở nên nặng mùi hơn rất nhiều. Kế đến là những loại rau củ quả như sầu riêng, củ cải trắng, bắp cải cũng là những loại thực phẩm cần hạn chế tối đa vì chúng mang theo nhiều mùi hương không dễ chịu vào miệng và rất khó loại bỏ mùi của chúng hoàn toàn.


Hạn chế ăn các loại thực phẩm nhiều protein


Đây là đáp án gây bất ngờ nhiều nhất với câu hỏi người bệnh hôi miệng nên hạn chế ăn gì? Vì ít tai nghĩ rằng các loại thịt bò, bơ sữa là những loại thực phẩm cũng gây hôi miệng. Khi ăn những loại thực phẩm có chứa nhiều protein, các enzyme và vi khuẩn vùng miệng sẽ kết hợp protein tạo ra mùi hôi (sunfur). Nên các bạn tốt nhất nên đánh răng và súc miệng sau khi ăn thịt, trứng, bơ sữa nhé.


Các thực phẩm có chứa cồn cũng là nguyên nhân gây hôi miệng


Cần tránh uống các loại bia, rượu hay ăn thức ăn chế biến có bia, rượu. Chỉ cần tưởng tượng hơi thở của một người có mùi cồn đã đủ để chúng ta phải giữ khoảng cách và không muốn tiếp xúc, nói chuyện vì mùi cồn khá khó chịu, đặc biệt những người vốn đã bị hôi miệng thì việc tiêu thụ thực phẩm có cồn là điều cực kỳ kiêng kị.



Với những chia sẻ trên, với thông tin về việc người bệnh hôi miệng nên hạn chế ăn gì, cũng như kết hợp thường xuyên vệ sinh răng miệng thì chứng hôi miệng sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi của hơi thở và tự tin hơn trong giao tiếp, một yếu tố quan trọng mang đến thành công trong mọi mối quan hệ.

Gợi ý bài thuốc Đông y chữa hôi miệng đã được bào chế sẵn:



Hương Vị Tố là một bài thuốc thảo dược, được tổng hợp và bào chế từ những loại thảo dược quý hiếm khác để giúp mọi người có thể chữa trị tình trạng hôi miệng an toàn trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất


Như đã nói, với thành phân là các loại thảo dược từ thiên nhiên như Hoàng liên, Phục linh, Hoàng cầm, Trần bì, Binh lang, Sơn tra, Chỉ xác, Hoắc hương, Hương nhu, Hậu phác, Thần khúc, Tri mẫu. Có thể nói, Hương Vi Tố là một thần dược trong việc điều trị bệnh hôi miệng vì đả và đang đươc hơn 400.000 bệnh nhân ở các nước sử dụng để diều trị.

>>Xem chi tiết thuốc Hương Vị Tố của Hoa Đà

1 nhận xét: