Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Ăn gì để chữa khỏi hôi miệng hiệu quả?



Giao tiếp là hoạt động thường xuyên và cần thiết của mỗi cá nhân trong cuộc sống. Nhưng hơi thở bạn có mùi làm cho bạn không tự tin khi tiếp xúc với người khác,ảnh hưởng đến tâm lý và cả công việc của bạn. Vậy ăn gì để chữa khỏi hôi miệng? Hãy biến ước mơ có một hơi thở thơm mát, thu hút người xung quanh của bạn thành sự thật.

Bạn có biết xung quanh chúng ta có rất nhiều loại rau củ quả chữa khỏi bệnh hôi miệng không? Đừng xem thường vì chúng lại là những phương thuốc chữa hôi miệng rất hiệu quả. Hãy cùng điểm qua một vài loại nhé.

Chanh chữa khỏi hôi miệng hiệu quả


Trước tiên phải kể đến quả chanh, không chỉ có tác dụng làm đẹp hơn thế nữa chanh là thực phẩm chữa hôi miệng rất hiệu quả và tiện lợi vì rất dễ tìm giá cả rất rẻ. Các loại axit trong chanh có tác dụng làm sạch răng miệng và khử mùi hôi. Hãy cắt một lát chanh và ngậm vào bạn sẽ cảm nhận được hơi thở thơm mát ngay tức thì.

Dưa leo vừa làm đẹp lại có thể chữa hôi miệng rất tốt vì trong dưa leo có chất phytochemicals giúp loại trừ các loại vi khuẩn gây mùi. Chỉ cần dùng dưa leo nấu nước để dùng uống hằng ngày bạn sẽ cảm thấy điều kỳ diệu xảy ra.

Hãy sử dụng táo mỗi ngày để chữa hôi miệng


Táo là loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể. Mỗi ngày với một quả táo sức khỏe của bạn sẽ được gia tăng. Ngoài ra với một quả táo có thể giúp làm sạch răng và giữ gìn lớp men sáng bóng vì trong táo có chứa lượng nhỏ axit tự nhiên. Theo nghiên cứu 86,7% vi khuẩn gây hại trong miệng sẽ bị tiêu diệt bởi các chất chứa trong táo.

Ăn gì để chữa khỏi hôi miệng nữa đây các bạn. Thực phẩm tiếp theo là dâu tây, đây được ví như kem đánh răng tự nhiên. Chất tẩy nhẹ trong dâu tây giúp bạn tẩy sạch các vết ố trên răng, làm trắng răng. Nếu không tin bạn có thể dùng một lát dâu tây chà đi chà lại trên răng hoặc cắn ngập một quả dâu tây trong miệng khoảng 5 phút rồi xem điều kỳ diệu nhé. Ngoài ra có thể nghiền dâu tây và hòa chung với kem đánh răng cũng rất hiệu quả đấy.

Trà xanh giúp chữa hôi miệng


Ngoài những loại rau củ quả thì trà xanh cũng là một liều thuốc chữa hôi miệng hiệu quả. Trà xanh có thể uống tráng miệng sau bữa ăn làm cho bạn cảm thấy miệng sạch hơn. Bạn có biết trong trà xanh chứa chất polyphenol chống oxy hóa, lọa bỏ mảng bám trên răng, ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn gây mùi trên răng. Một số loại trà còn có tác dụng chống sâu răng, diệt khuẩn, bảo vệ men răng.

Sữa chua cũng góp phần giúp bạn chống lại bệnh hôi miệng, hãy sử dụng sữa chua nguyên chất không đường không những làm cho bạn có làn da đẹp mà nó còn làm giảm lượng chất gây ra hôi miệng. Các axit trong sữa chua làm giảm các mảng bám trên răng, diệt khuẩn, ngăn ngừa viêm lợi. Hãy dùng sữa chua trong vòng 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi.

Bạn đã biết ăn gì để chữa khỏi hôi miệng rồi nhé. Hãy chăm sóc răng miệng để có hơi thở thơm tho giúp bạn tự tin trong cuộc sống.

Gợi ý bài thuốc Đông y chữa hôi miệng đã được bào chế sẵn:


Hương Vị Tố là một bài thuốc thảo dược, được tổng hợp và bào chế từ những loại thảo dược quý hiếm khác để giúp mọi người có thể chữa trị tình trạng hôi miệng an toàn trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất


Như đã nói, với thành phân là các loại thảo dược từ thiên nhiên như Hoàng liên, Phục linh, Hoàng cầm, Trần bì, Binh lang, Sơn tra, Chỉ xác, Hoắc hương, Hương nhu, Hậu phác, Thần khúc, Tri mẫu. Có thể nói, Hương Vi Tố là một thần dược trong việc điều trị bệnh hôi miệng vì đả và đang đươc hơn 400.000 bệnh nhân ở các nước sử dụng để diều trị.
>>Xem chi tiết thuốc Hương Vị Tố của Hoa Đà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét