Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Top 5 cách chữa hôi miệng tại nhà hiệu quả

Hôi miệng là một bệnh phổ biến khiến nhiều người khó chịu, nó gây mất tự tin trong giao tiếp. Vậy làm thế nào để đẩy lùi bệnh hôi miệng này? Sau đây là top 5 cách chữa hôi miệng tại nhà hiệu quả nhất.

1. Cách chữa hôi miệng tại nhà bằng trà xanh


Trà xanh được xem là một phương pháp đầu tiên nên thử nghiệm. Lá trà xanh có tính chất kháng khuẩn, giải nhiệt cao. Bởi thế, nó rất hữu dụng trong việc điều trị bệnh hôi miệng. Hơn nữa, trà xanh cũng rất dễ kiếm với giá thành lại rẻ, cho nên bạn có thể áp dụng được phương pháp này ngay.
Cách dùng:
1) Nấu nước trà xanh để uống hay để súc miệng 2-3 lần trong một ngày.
2) Lấy một vài lá trà để nhai sau mỗi bữa ăn hay bất cứ khi nào bạn cần làm sạch khoang miệng của mình. Bạn nhai thật chậm cho đến khi dịch nước bọt tiết ra hoá giải các tinh chất của lá trà thì nuốt vào.

Trà xanh vừa ngon vừa trẻ hóa làn da vừa giúp trị hôi miệng

2. Cách chữa hôi miệng tại nhà bằng Muối


Muối là một loại gia vị luôn có sẵn ở trong bếp nhà bạn. Muối có khả năng diệt khuẩn cao, có tác dụng ngăn ngừa các mảng bám trên răng, giúp cho miệng của bạn luôn sạch sẽ, mùi hôi sẽ bị “xoá sổ” ngay. Hơn nữa, phương pháp này còn rất đơn giản, bạn chỉ cần hoà tan 1 muỗng muối và 1 cốc nước ấm và súc miệng mỗi ngày 2-3 lần.

Dùng muối mỗi ngày để hết hôi miệng

3. Cách chữa hôi miệng tại nhà bằng Tinh dầu tràm


Tinh dầu tràm có khả năng kháng khuẩn và sát khuẩn rất cao giúp loại bỏ những vi khuẩn trong miệng của bạn. Bạn chỉ cần nhỏ 1-2 tinh dầu tràm lên bàn chải đánh răng và chải đều đặn 2-3 lần trong một ngày. Hơn nữa, tinh dầu tràm còn có mùi thơm rất dịu nhẹ giúp hơi thở của bạn trở nên thơm mát.



4. Cách chữa hôi miệng tại nhà bằng Giấm táo


Giấm táo luôn được xem là một phương pháp hữu hiệu để điều trị bệnh hội miệng bởi nó có thể cân bằng độ PH. 
Cách dùng: Hoà tan 1 muỗng giấm táo vào cốc nước và có thể dùng để súc miệng bất cứ lúc nào hay có thể uống hỗn hợp đó trước mỗi bữa ăn giúp cho hệ tiêu hoá tốt và khử mùi hiệu quả.

Giấm táo ngoài chữa hôi miệng còn có công dụng làm đẹp và sáng da


5. Cách chữa hôi miệng tại nhà bằng Bột quế


Trong quế có chứa tinh dầu aldehyle cinnamic diệt được vi khuẩn trong miệng và giúp mùi hôi biến mất.
Cách làm: Đun sôi 1 muỗng bột quế trong 1 cốc nước, sau khi nguội, lọc lấy nước cho sạch những cặn và dùng súc miệng hàng ngày 2-3 lần.
Trên đây là top 5 cách chữa hôi miệng tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, hôi miệng do nhiều nguyên nhân khác nhau nên những cách này có thể không khắc chế được cho tất cả mọi người. Lúc đó, bạn hãy tìm đến bác sĩ để bệnh này được trị dứt điểm nhé!


Bột quế chữa hôi miệng rất tốt


Gợi ý bài thuốc Đông y chữa hôi miệng đã được bào chế sẵn:


Hương Vị Tố là một bài thuốc thảo dược, được tổng hợp và bào chế từ những loại thảo dược quý hiếm khác để giúp mọi người có thể chữa trị tình trạng hôi miệng an toàn trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất




Như đã nói, với thành phân là các loại thảo dược từ thiên nhiên như Hoàng liên, Phục linh, Hoàng cầm, Trần bì, Binh lang, Sơn tra, Chỉ xác, Hoắc hương, Hương nhu, Hậu phác, Thần khúc, Tri mẫu. Có thể nói, Hương Vi Tố là một thần dược trong việc điều trị bệnh hôi miệng vì đả và đang đươc hơn 400.000 bệnh nhân ở các nước sử dụng để diều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét