Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

"Bật mí" cách chữa hôi miệng bằng phương pháp dân gian

Có rất nhiều phương pháp để chữa trị bệnh hôi miệng. Trong đó phương pháp dân gian được rất nhiều người sử dụng không chỉ bởi sự đơn giản và tiết kiệm mà còn bởi sự hiệu quả của nó. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này nhé!

Cách chữa hôi miệng bằng phương pháp dân gian với Tinh dầu cây tràm


Tinh dầu cây tràm là một phương pháp dân gian có tác dụng rất tốt trong việc chữa trị bệnh hôi miệng bởi nó có tính sát khuẩn rất cao giúp loại bỏ những loại vi khuẩn trong miệng. Hơn nữa, tinh dầu cây tràm còn có mùi thơm rất dễ chịu khiến cho hơi thở của bạn luôn thơm mát.
Cách dùng: Nhỏ 1-2 giọt tinh dầu vào bàn chải đánh răng để đánh răng mỗi ngày 2-3 lần.

Tinh dầu cây tràm chữa hôi miệng rất hiệu quả

Cách chữa hôi miệng bằng phương pháp dân gian với nước vo gạo

Bạn đừng vội bỏ đi nước vo gạo hàng ngày nhé vì nó có tác dụng lắm đấy. Nước vo gạo cung cấp vitamin PP giúp tẩy sạch những chất bẩn đóng ở răng, làm cho khoang miệng được làm sạch, đẩy lùi mùi hôi ở miệng.

Cách dùng:
  •  Lấy nước vo gạo đầu tiên và dùng để súc miệng mỗi ngày khoảng 2 lần vào buổi sáng và tối.
  •  Lấy nước vo gạo đã cô đặc lại để đánh răng hàng ngày. Như vậy, bệnh hôi miệng của bạn sẽ nhanh chóng thuyên giảm. Ngoài ra, bạn nên lưu ý không để nước vo gạo ở ngoài sang ngày hôm sau mà nên bảo quản trong tư lạnh, tốt nhất là sử dụng nước mới.
Lá ổi giúp chữa hôi miệng rất tốt

Cách chữa hôi miệng bằng phương pháp dân gian với Lá ổi


Trong lá ổi có các chất chống oxy hoá, các chất kháng viêm, kháng khuẩn nên được dân gian ta tin dùng để chữa trị bệnh hôi miệng. Cách chữa trị bằng lá ổi được thực hiện như sau:

Chuẩn bị: 10 lá ổi non.
                 3 chén nước.

Cách làm: Đổ 3 chén nước vào nồi và đem đun sôi. Sau khi nước sôi, vặn nhỏ lửa và cho lá ổi non vào. Để như vậy trong 10 phút rồi tắt bếp. Chờ nước nguội thì đem lọc lấy nước, phần lá ổi ta bỏ không sử dụng.

Cách dùng: Bạn dùng nước lá ổi ngậm trong miệng khoảng 5 phút rồi nhổ ra. Kiên trì sử dụng 2-3 lần một ngày, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt được hiệu quả của nó.

Bạn có thể tận dụng nước vo gạo để chữa hôi miệng


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng lá ổi non theo cách khác. Đó là bạn chỉ cần nhai trực tiếp lá ổi non, nhai từ từ cho đến khi dịch nước bọt điều tiết được lượng chất trong lá ổi thì nhả ra. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý rằng không nên ngậm lá ổi khi bị đói vì nó gây cồn ruột hay khi bị táo bón.


Chữa hôi miệng bằng phương pháp dân gian tuy an toàn và hiệu quả song mất rất nhiều thời gian. Bởi vậy bạn cần phải kiên trì sử dụng để có một hơi thở thơm mát nhé!

Gợi ý bài thuốc Đông y chữa hôi miệng đã được bào chế sẵn:

Hương Vị Tố là một bài thuốc thảo dược, được tổng hợp và bào chế từ những loại thảo dược quý hiếm khác để giúp mọi người có thể chữa trị tình trạng hôi miệng an toàn trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất



Như đã nói, với thành phân là các loại thảo dược từ thiên nhiên như Hoàng liên, Phục linh, Hoàng cầm, Trần bì, Binh lang, Sơn tra, Chỉ xác, Hoắc hương, Hương nhu, Hậu phác, Thần khúc, Tri mẫu. Có thể nói, Hương Vi Tố là một thần dược trong việc điều trị bệnh hôi miệng vì đả và đang đươc hơn 400.000 bệnh nhân ở các nước sử dụng để diều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét