Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

4 cách chữa hôi miệng bằng đông y cho hiệu quả bất ngờ

Chữa hôi miệng bằng đông y. Bệnh hôi miệng là tình trạng hơi thở có mùi hôi khó chịu, gây ảnh hưởng đến những người xung quanh khi giao tiếp với bạn. Căn bệnh hôi miệng mang lại cho người bệnh nhiều phiền não, tự ti trong cuộc sống. Do đó, cần phải nhanh chóng khắc phục triệt để căn bệnh này càng sớm càng tốt.
Chúng tôi xin chia sẽ với các bạn 4 cách chữa hôi miệng bằng đông y cho hiệu quả bất ngờ mà có thể bạn chưa bao giờ áp dụng.

chữa hôi miệng bằng đông y 1
Thật tồi tệ khi bạn mắc phải tình trạng hôi miệng.

Bệnh hôi miệng cũng giống như một số bệnh khác, đều có thể được chữa trị với nhiều cách khác nhau như Tây y, Đông y, mẹo dân gian,… tuy nhiên mỗi cách lại có những ưu và nhược điểm khác nhau. Vậy tại sao chúng ta lại nên chữa trị theo phương phác của Đông Y?

Lý do chữa hôi miệng bằng Đông y.


Trước hết, nếu so sánh Tây y và Đông y thì Tây y là áp dụng khoa học để chữa bệnh mang tính đối kháng, tiêu diệt nguồn bệnh. Với mục đích tiêu diệt nguồn bệnh nhanh chóng, Tây y sử dụng những thành phần hóa học, có tính hủy diệt, diệt khuẩn, kháng viêm, đối kháng trực tiếp với nguồn gốc của căn bệnh nên bệnh sẽ nhanh chóng được chữa trị. Tuy nhiên, do sử dụng những thành phần hóa học nên phương pháp chữa bệnh của tây y cũng đã đưa vào cơ thể bệnh nhân một số chất gây hại cho cơ thể, gây những tác dụng phụ nguy hiểm cho cơ thể sau khi sử dụng.

chữa hôi miệng bằng đông y 2
Thuốc tây như một con dao hai lưỡi đối với người dùng.

Còn Đông y là y học mang tính hóa giải để tiêu trừ bệnh tật. Đông y quan niệm nguồn gốc của các loại bệnh tật là do âm dương trong cơ thể mất đi sự cân bằng, tạo ra một sự rối loạn nhỏ trong cơ thể. 4 cách chữa hôi miệng bằng Đông y cho hiệu quả bất ngờ chủ yếu là khử mùi hôi từ miệng, đào thải độc tố tự nhiên như đại tiện, tiểu tiên, mồ hôi,.., ăn uống hợp lý để tăng sức chống bệnh và dùng thảo dược. Đông y thường sử dụng những giải pháp tự nhiên, mang tính cân bằng, điều hòa cơ thể, đồng thời kết hợp với những loại thảo dược từ thiên nhiên, không gây độc hại hay tác dụng phụ gì cho cơ thể sau khi dùng.

4 cách chữa hôi miệng bằng đông y cho hiệu quả bất ngờ.


1. Đinh hương, cam thảo.


chữa hôi miệng bằng đông y 3
Cam thảo là một trong những bài thuốc chữa hôi miệng rất hiệu quả


Ta sử dụng các loại thảo dược đinh hương 10g, quế tâm 70g, xuyên khung 20g tán mịn thành bột, trộn với mật ong xong đó vò thành viên nhỏ, dùng môt viên trước khi đi ngủ. Một bài thuốc khác có thể dùng để xúc miệng hằng ngày đó là ta dùng 50g hương nhu sắc với 250ml nước, cho tới khi còn 1/3 lượng ban đầu thì ngưng, dùng lượng nước vừa sắc được xúc miệng hằng ngày vào buổi sáng và buổi tối để có kết quả tốt nhất.

2. Bạch chỉ, bạc hà.


Một nguyên nhân chính có thể dẫn đến bệnh hôi miệng của bạn là căn bệnh viêm xoang. Do dịch nhầy ở mũi bị đọng lại lâu ngày sẽ gây ra mùi hôi và hơi thở của bạn cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Sau đây là phương thước giúp ta có thể kết hợp chữa trị hôi miệng và viêm xoang.

250g bạc hà, 120g xuyên khung, 50g tế tân, 60g bạch chỉ, 50g phòng phong, tán mịn hỗn hợp này. Mỗi lần dùng thì chỉ lấy 1 muỗng café và một ít nước nóng để làm thành bánh đặc, ngâm vào mỗi buổi sáng và có thể nuốc trực tiếp thuốc.

3. Điều chỉnh chế độ ăn uống.


Nếu không biết cách ăn uống hợp lý thì bạn có thể mắc phải rất nhiều căn bệnh chứ không chỉ riêng gì bệnh hôi miệng. Vì vậy bạn cần phản xây dựng chế độ ăn uống hợp lý cho bản thân, ăn đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, ăn nhiều rau quả và uống nhiều nước. 

chữa hôi miệng bằng đông y 4
Chế độ ăn uống quyết định đến tình trạng sức khỏe của bạn.


Mặc khác, cần hạn chế ăn một số thức ăn gây ra mùi hôi cho hơi thở của bạn như hành, tỏi, mắm,… và đặc biệt là phải hạn chế ăn các thực phẩm chứa nhiều đường hóa học như bánh, kẹo, thuốc xịt miệng…. thành phần đường trong các thực phẩm này là món ăn ưa thích của các loại vi khuẩn gây mùi trong khoan miệng của bạn, nếu ăn nhiều thì mùi hôi trong miệng sẽ ngày càng trầm trậm hơn. 

4. Thảo dược tổng hợp từ thiên nhiên.


Những cách trên có thể làm giảm được tình trạng hôi miệng rất hiệu quả nhưng rất khó để chữa trị tân gốc. Vì thế, đông y Sỹ Cảnh Thiên đã ngày đêm nghiên cứu và bào chế ra được một phương thuốc, tổng hợp từ những loại thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên để có thể điều trị tận gốc căn bệnh hôi miệng.

chữa hôi miệng bằng đông y 5


Phương thuốc mang tên là Hương Vị Tố, được bào chế từ các loại thảo dược như: Phục Linh, Hoàng Cầm, Hoàng Liên, Binh Lang, Sơn Trà, Trần Bì, Hương Nhu, Tri Mẫu. Đây là bài thuốc đã và đang được trên 400.000 bệnh nhân trên thế giới dùng để điều trị.

>> Xem chi tiết sản phẩm Hương Vị Tố Hoa Đà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét