Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

6 cách trị hôi miệng nhanh bằng cây nhà lá vườn

Trong 6 cách chữa hôi miệng với các loại cậy nhà lá vườn dưới đây, hãy chọn cho mình một cách phù hợp đi các bạn nhé!

1.Trị hôi miệng bằng Lá chè


Lá chè có tính năng khử mùi.(Ảnh: Internet)
Uống nước chè rất tốt cho sức khỏe, và nó còn giúp hơi thở chúng ta thơm tho hơn. Lá chè có mùi thơm dịu nhẹ đặc biệt nó còn có tính chất khử mùi
Cách làm: Cũng như lá ổi bạn pha lá chè vô chai, để súc miệng hằng ngày.

Bạn cũng có thể nhai lá chè sau mỗi lần ăn những thực phẩm có mùi nồng như: tỏi, thịt chó, mắm nêm,…. Nhớ là nhai chậm và kĩ để nước chè tan đều hương lan tỏa trong miệng.

Với những bạn nào hay uống nước chè thì mình có lời khuyên là nên uống ít thôi nha, nó ảnh hưởng đến màu răng và sức khỏe đấy

2. Trị hôi miệng bằng  Bưởi



Bưởi có thể là món ăn tráng miệng cho mỗi gia đình sau khi ăn. Và còn công dụng mà ai cũng công nhận là Trị Hôi Miệng bởi nó có tính thanh, tính khử trùng cũng không thua gì chanh. Trong các bài thuốc nó còn có thể chữa trị viêm loét miệng và loại bỏ khí hư trong dạ dày. Rất tốt phải không nào hãy áp dụng sau mỗi bữa ăn câc bạn nhé.

3. Trị hôi miệng bằng Rau cần tây


Cần tây là loại rau điển hình có thể chữa bệnh hôi miệng hiệu quả. (Ảnh: Internet)

Trong Hôi Miệng có môt số bạn bị “ Trào Ngược Dạ Dày” đây là một nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng Hôi Miệng. Và có một loại rau giúp bạn giải quyết vấn đề đó là “ Cần Tây”. Cần Tây là rau có mùi thơm và được dùng nhiều kèm với một số món ăn, và với hững bạn bị hiện tượng trào ngược dạ dày thì có thể bổ sung thật nhiều rau này vào nha, sẽ rất tốt đấy.

4. Trị hôi miệng bằng Gừng


Gừng cũng là một loại da vị rất là tốt, tuy vậy nó có mùi hơi khó chịu. Nên khi làm bạn có thể chế biến thành nước uống, hoặc trà gừng , nước chanh gừng , và nhiều cách mà các bạn có thể nghỉ ra. Gừng có trong rất nhiều loại thuốc nên nếu các cách trên không hiệu quả thì bạn thử nó xem sao nhá.

5. Trị hôi miệng bằng Hạt cây thì là


Hạt cây thì là giúp hạn chế mùi khó chịu trong hơi thở.(Ảnh: Internet)
Hạt thì là có thể giúp trung hoà mùi hôi khó chịu bên trong miệng. Ngoài ra, hạt thì là còn có tính năng giúp tăng cường việc tiết nước bọt. Chính nước bọt sẽ làm sạch răng và loại bỏ vi khuẩn có hại gây hôi miệng.

Bạn cũng có thể dùng dầu từ hạt cây thì là vì nó cũng có tính chất kháng khuẩn tốt.

6. Trị hôi miệng bằng Đinh hương



Một loại thảo dược cuối cùng và trị hôi miệng ngay tức khắc đó chính là đinh hương. Đinh hương có tính sát trùng cao, mùi nó hơi nồng. Nhưng lại rất tốt để trị hôi miệng.

Bạn có thể nhai một chút đinh hương hoặc uống trà đinh hương, súc miệng bằng nước đinh hương. 

Vậy là bạn đã tham khảo hết 6 cách trị hôi miệng nhanh bằng cây nhà lá vườn, hãy lựa chọn cho mình một số phương pháp để thử nghiệm nhé, không được cái này thì ta thử cái khác, quan trọng là phải kiên trì thực hiện nha. Tuy vậy nếu bạn bị vấn đề này lâu  dài năm này qua năm khác, thì nó có thể liên quan đến 1 số bệnh cần phải đi kiểm tra sức khỏe đó nha.

Chúc các bạn có được Hơi Thở Thơm Mát, để thêm gần nhau hơn. >3


Gợi ý bài thuốc Đông y chữa hôi miệng đã được bào chế sẵn:


Hương Vị Tố là một bài thuốc thảo dược, được tổng hợp và bào chế từ những loại thảo dược quý hiếm khác để giúp mọi người có thể chữa trị tình trạng hôi miệng an toàn trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất


Như đã nói, với thành phân là các loại thảo dược từ thiên nhiên như Hoàng liên, Phục linh, Hoàng cầm, Trần bì, Binh lang, Sơn tra, Chỉ xác, Hoắc hương, Hương nhu, Hậu phác, Thần khúc, Tri mẫu. Có thể nói, Hương Vi Tố là một thần dược trong việc điều trị bệnh hôi miệng vì đả và đang đươc hơn 400.000 bệnh nhân ở các nước sử dụng để diều trị.

>>Xem chi tiết thuốc Hương Vị Tố của Hoa Đà

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn vì bài viết hướng trị hôi miệng bằng nước gạo rất hay. Nhưng mà em bị hôi miệng thâm niên 7 năm nay rồi, dùng thử cái này có hiệu quả không anh? Em thấy bên Chuẩn Rồi có nhiều mẹo trị hôi miệng tận gốc lắm, ai đã dùng thử cách trị hôi miệng ở bên này chưa?

    Trả lờiXóa