Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

4 cách chữa trị hôi miệng tự nhiên nhanh khỏi nhất có thể tự làm ở nhà


Giao tiếp xã hội, nói chuyện bạn bè gần như là chuyện thường ngày của chúng ta. Và thật đáng buồn làm sao khi “HÔI MIỆNG” là vấn đề làm ta cảm thấy thiếu tự tin khi nói chuyện, hay giao tiếp với người khác. Và ngay cả người đối diện cũng cảm thấy khó chịu, và luôn quay đầu đi để không phải nhận những luồn hơi khó chịu, thật là buồn làm sao. Nhưng từ nay bạn có thể tạm biệt mùi hôi miệng vĩnh viễn nếu bạn áp dụng 10 CÁCH TRỊHÔI MIỆNH tự nhiên sau đây.

1. Trị hôi miệng bằng nước lọc




Nước giúp loại bỏ mảng bám hôi miệng
Nước lọc gần như là thứ không thể thiếu mỗi ngày. Và nó có rất nhiều công dụng nếu chúng ta uống từ 2l mỗi ngày trở lên, cùng với đó có 1 công dụng bạn bỏ quên đó chính là súc miệng.
Súc miệng bằng nước lọc sau khi ăn hằng ngày là điều đơn giản nhất để có thể TRỊ BỆNH HÔI MIỆNG. Bởi khi bạn súc miệng nước sẽ kích thích tuyến bọt hoạt động loại bỏ mảng bám hôi miệng.
Bạn cũng nên uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể.

2. Trị hôi miệng bằng Mật ong


Mật ong làm sạch đường ruột và loại các chất thừa trong cơ thể.(Ảnh: Internet)
Cũng như nước lọc mật ong là một phương pháp trị được rất nhiều loại bệnh như: dạ dày, nhiệt miệng,…. Và cả TRỊ HÔI MIỆNG nữa.
Mật ong được biết đến là loại thực phẩm có chức năng làm sạch đường ruột và loại bỏ độc tố trong cơ thể.
Mỗi ngày lúc sáng sớm mới ngủ dậy và trước khi đi ngủ bạn nên ngậm một ít mật ong để nó dung hòa các axit trong miệng, loại bỏ độc tốt.

2. Trị hôi miệng bằng Rau mùi, bạc hà, ngải giấm, hương thảo và các loại thảo mộc khác


Những loại lá nhiều diệp lục rất có ích trong việc khử mùi.(Ảnh: Internet)
Ai cũng đều thấy công dụng của các loại thảo mộc, nếu bạn muốn tốt cho sức khỏe và quan trọng là hơi thở của mình thì hãy nên bổ sung các loại thảo mộc này vào bữa cơm của mình, hoặc có thể là lấy nước ép uống, rất tốt cho sức khỏe. Và nếu bạn nào quen ăn thì có thể nhai trực tiếp nếu được càng tốt.
Và bạn nên nhớ là luôn hạn chế các loại đồ ăn giàu mỡ, như thịt nướng, thức ăn nhanh,…. Nó cũng là nguyên nhân dẫn đến hôi miệng. Thay vào đó hãy bổ sung các loại rau vào để dạ dày mình thơm hơn nha.
4.      Trị hôi miệng bằng Lá ổi
Với nhà bạn nào có trồng cây ổi thì có thể áp dụng thử cách này xem sao. Hương thơm lá ổi nhẹ và dai.

Cách làm: là bạn nấu nước là ổi để súc miệng hằng ngày, không chỉ giảm hôi miệng nước là ổi còn làm răng chắc khỏe hơn.
Trên đây là 4 cách trị hôi miệng tự nhiên tại nhà mà bạn có thể thực hiện, chúc các bạn mau khỏi hôi miệng nhé!

Gợi ý bài thuốc Đông y chữa hôi miệng đã được bào chế sẵn:


Hương Vị Tố là một bài thuốc thảo dược, được tổng hợp và bào chế từ những loại thảo dược quý hiếm khác để giúp mọi người có thể chữa trị tình trạng hôi miệng an toàn trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất


Như đã nói, với thành phân là các loại thảo dược từ thiên nhiên như Hoàng liên, Phục linh, Hoàng cầm, Trần bì, Binh lang, Sơn tra, Chỉ xác, Hoắc hương, Hương nhu, Hậu phác, Thần khúc, Tri mẫu. Có thể nói, Hương Vi Tố là một thần dược trong việc điều trị bệnh hôi miệng vì đả và đang đươc hơn 400.000 bệnh nhân ở các nước sử dụng để diều trị.


>>Xem chi tiết thuốc Hương Vị Tố của Hoa Đà

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết chia sẻ. em bị hôi miệng thâm niên, nên em có tham khảo trên mạng thì thấy ở trang Chuanroi.vn có chia sẻ rất nhiều công dụng của detoxic như: chữa hôi miệng, thanh lọc cơ thể hiệu quả... Không biết nó có thật sự chữa hôi miệng tốt không? ai đã sử dụng detoxic trị hôi miệng rồi cho e xim review đi ạ

    Trả lờiXóa