Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Cách trị hôi miệng bằng phương pháp tự nhiên


Hôi miệng là một căn bệnh khác với những bệnh khác, nó không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ nhưng gây tác hại đến tâm lý của những người mắc phải chứng này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những phương pháp trị hôi miệng bằng tự nhiên nhé!

1. Cách trị hôi miệng bằng chanh


Chanh là một loại quả có tính axit cao nên những vi khuẩn trong miệng bạn có thể bị tiêu diệt nhanh chóng. Bạn có thể trị hôi miệng bằng phương pháp tự nhiên này bằng 2 cách:
- Cách 1: Lấy một quả chanh, sau đó vắt nước cốt hoà với ½ muỗng muối. Dùng hỗn hợp đó để chải răng, lưỡi 2 lần 1 ngày, tình trạng hôi miệng sẽ được cải thiện một cách đáng kể.
- Cách 2: Những miếng vỏ chanh thay vì bỏ đi thì tại sao bạn lại không sử dụng nó. Bạn có thể rửa sạch những vỏ chanh đó rồi nhai thật kĩ và nuốt. Làm như vậy vài lần trong một ngày, hơi thở của bạn sẽ trở nên thơm mát.
Cách trị hôi miệng bằng chanh

2. Cách trị hôi miệng bằng dưa leo


Bạn có thể thái mỏng dưa leo, sau đó cho vào nồi, thêm vào lượng nước vừa đủ với số lượng dưa leo rồi nấu sôi lên. Để nước dưa leo nguội, bạn có thể dùng nó để súc miệng hay uống hàng ngày đều rất tốt. Trong dưa leo có thành phần Phytochemicals, chất này có thể tiêu diệt được các loại vi khuẩn gây ra bệnh hôi miệng. Hơn nữa, uống nước dưa leo mỗi ngày còn giúp cho cơ thể bạn được thanh nhiệt, da cũng trở nên đẹp hơn. Phương pháp tự nhiên này thật tiện lợi đúng không nào?
Cách trị hôi miệng bằng dưa leo

3. Cách trị hôi miệng bằng chè xanh


Trong lá chè có chứa rất nhiều chất diệp lục, loại chất này giải độc rất mạnh, giúp làm sạch và loại bỏ được mùi hôi. Bạn có thể dùng một vài lá để nhai sau mỗi bữa ăn hay bất cứ lúc nào bạn cần làm sạch. Bạn nên nhai một cách chậm rãi, chờ cho dịch nước bọt hoá giải lá chè rồi hãy nuốt.
Cách trị hôi miệng bằng trà xanh

4. Cách trị hôi miệng bằng mật ong hoà với bột quế


Không chỉ giúp chị em phụ nữ trong việc làm đẹp mà mật ong còn giúp bệnh hôi miệng bị đánh bay. Mỗi buổi sáng bạn chỉ cần chuẩn bị một cốc nước ấm, hoà tan 2 muỗng mật ong và bột quế vào trong, sau đó dùng hỗn hợp đó để súc miệng, Phương pháp này không chỉ đơn giản mà còn rất hiệu quả, chỉ sau một tuần bạn đã có thể cảm nhận được tác dụng của nó. Ngoài ra, hỗn hợp này còn giúp bạn ngăn ngừa được các bệnh sâu răng, viêm lợi,…

Trên đây là những phương pháp trị hôi miệng bằng tự nhiên đơn giản nhất. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên trì thực hiện chúng trong một thời gian mới có thể đạt được hiệu quả cao nhất.
cách trị hôi miệng bằng mật ong

5. Cách chữa hôi miệng hiệu quả bằng thuốc Đông y


Hương Vị Tố là một bài thuốc thảo dược, được tổng hợp và bào chế từ những loại thảo dược quý hiếm khác để giúp mọi người có thể chữa trị tình trạng hôi miệng an toàn trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất


Như đã nói, với thành phân là các loại thảo dược từ thiên nhiên như Hoàng liên, Phục linh, Hoàng cầm, Trần bì, Binh lang, Sơn tra, Chỉ xác, Hoắc hương, Hương nhu, Hậu phác, Thần khúc, Tri mẫu. Có thể nói, Hương Vi Tố là một thần dược trong việc điều trị bệnh hôi miệng vì đả và đang đươc hơn 400.000 bệnh nhân ở các nước sử dụng để diều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét