Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Cách chữa hôi miệng đơn giản tại nhà hiệu quả

Ai trong chúng ta cũng đều muốn có một hơi thở thơm mát để tự tin khi giao với người khác, nhưng nếu chẳng may ta mắc bệnh hôi miệng thì làm sao? Hãy yên tâm, bài viết sau đây sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng ấy chỉ bằng những phương pháp rẻ tiền, đơn giản và hiệu quả tại nhà.

Cách chữa hôi miệng bằng muối

Chắc hẳn nhà nào cũng luôn có một lọ muối ở trong bếp phải không nào? Trong muối có thành phần Flo có thể giúp chống viêm răng và ngăn ngừa sâu răng rất hiệu quả, nước muối loãng sẽ giúp bạn diệt được những vi khuẩn ở lợi và lưỡi, ngăn ngừa được những mảng bám trên răng.
Cách dùng: Bạn chỉ cần lấy một muỗng muối hoà tan với 100ml nước ấm, sau đó súc miệng ít nhất 30s để vi khuẩn có thể được diệt sạch, như thế 2-3 lần trong ngày. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể pha sẵn nước muối đặc và để vào trong lọ dùng dần. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần lấy một ít nước muối đặc pha với một cốc nước ấm là được rồi. Thật đơn giản đúng không?
Cách chữa hôi miệng bằng muối


Cách chữa hôi miệng bằng gừng

Gừng là một loại gia vị phổ biến, gừng có thể khử mùi rất tốt vì trong gừng có các chất như zingiberene, phellandrene, tinh dầu thơm,… Và bạn có thể tìm thấy nguyên liệu này và làm nó tại nhà một cách cực kỳ đơn giản.

Cách làm: Bạn chuẩn bị 100gr gừng tươi và rửa sạch. Sau đó thái gừng thành những lát mỏng (nên để nguyên vỏ) và đun sôi với 350ml nước, để nguội.

Cách dùng: Mỗi ngày, bạn dùng nước gừng để súc miệng từ 2-3 lần trong một ngày. Bạn có thể đựng số nước gừng còn lại vào trong chai và bỏ vào tủ lạnh để tiện cho việc bảo quản và sử dụng. Đặc biệt đối với loại củ này bạn không nên sử dụng quá nhiều vào mùa hè vì gừng có tính nóng, gây tăng nhiệt cho khoang miệng.
Cách chữa hôi miệng bằng gừng


Cách chữa hôi miệng bằng trà xanh

Trong trà có chất polyphenol có thể giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây hôi miệng. Bạn có thể pha một ấm trà bình thường và uống nhiều lần trong ngày giúp cho miệng luôn thơm mát. Ngoài ra, bạn có thể dùng một vài lá chè tươi, đem rửa sạch và nhai sau mỗi bữa ăn hoặc bất kỳ lúc nào bạn muốn, lưu ý là nên nhai chậm để các chất trong lá có thể tiết ra được hết.

Trên đây là những phương pháp chữa hôi miệng đơn giản tại nhà, bạn có thể thực hành được ngay, những phương pháp này tuyệt đối an toàn nhưng lại mất khá nhiều thời gian. Vì thế bạn hãy thật kiên trì để có một hơi thở thơm mát nhé!
Cách chữa hôi miệng bằng trà xanh


Cách chữa hôi miệng hiệu quả bằng thuốc Đông y

Hương Vị Tố là một bài thuốc thảo dược, được tổng hợp và bào chế từ những loại thảo dược quý hiếm khác để giúp mọi người có thể chữa trị tình trạng hôi miệng an toàn trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất.



Như đã nói, với thành phân là các loại thảo dược từ thiên nhiên như Hoàng liên, Phục linh, Hoàng cầm, Trần bì, Binh lang, Sơn tra, Chỉ xác, Hoắc hương, Hương nhu, Hậu phác, Thần khúc, Tri mẫu. Có thể nói, Hương Vi Tố là một thần dược trong việc điều trị bệnh hôi miệng vì đả và đang đươc hơn 400.000 bệnh nhân ở các nước sử dụng để diều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét