Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Cách chữa hôi miệng hiệu quả bằng thuốc Đông y.

Chữa hôi miệng hiệu quả bằng thuốc. Dù bạn là nam giới hay nữ giới, ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì nguy cơ mắc phải căn bệnh này của bạn rất cao nếu không thường xuyên chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Cách chữa hôi miệng hiệu quả bằng thuốc Đông y sau đây không chỉ chữa tận gốc bệnh hôi miệng bạn đang mắc phải mà còn giúp bạn bảo vệ được sức khỏe răng miệng và cơ thể bạn.

chữa hôi miệng hiệu quả bằng thuốc 1
Bạn sẽ mất đi sự tự tin khi mắc phải bệnh hôi miệng.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hôi miệng.


Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hôi miệng, nếu chửa đựa vào biểu hiện và nguyên nhân thì các phương pháp Tây y không thể chữa tận gốc bệnh hôi miệng. Mặc khác, Đông y lại có rất nhiều phương thuốc chữa bệnh hôi miệng tận gốc, nhanh chóng và cũng rất an toàn, hỗ trợ rất nhiều cho sức khỏe của người bệnh.

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến chứng hôi miệng thường gặp là do vi khuẩn. Vi khuẩn phân hủy các mảng bám thức ăn còn sót lại trong miệng sau bữa ăn tạo thành những chất có mùi hôi cho hơi thở. Lỗ hổng của răng bị sâu, bựa vôi ở chân răng, lưỡi,… là những môi trường thuận lợi cho vi khuẩn trú ẩn và phát triển. Do đó, chúng ta cần phải chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng thường xuyên và đúng cách. Hãy chải răng, súc miệng sau mỗi bữa ăn, dùng chỉ nha khoa để lấy hết thức ăn còn sót lại trong răng miệng, đến bác sĩ nha khoa định kỳ để khám và phát hiện những bệnh về răng miệng và chữa trị kịp thời.

chữa hôi miệng hiệu quả bằng thuốc 2
Sâu răng là nguyên nhân gây ra bệnh hôi miệng.


Nguyên nhân gây hôi miệng khác đó là do chế độ ăn uống không hợp lý và không điều độ. Những thực phẩm có mùi hôi nặng như hành, tỏi, mắm,… sau khi ăn sẽ lưu mùi hôi lại rất lâu trong hơi thở của bạn, vì vậy nên hạn chế ăn những thức ăn ngày. Ngoài ra, nếu bạn là một người rất thích ăn đồ ngọt thì sẽ rất dể mắc phải bệnh hôi miệng. Vì trong đồ ngọt có nhiều đường tổng hợp, món ăn ưa thích của vi khuẩn gây mùi trong miệng bạn, nếu ăn nhiều đồ ngọt thì vi khuẩn sẽ hoạt động mạnh và gây ra mùi hôi khó chịu cho hơi thở của bạn. Nếu không sử dụng những cách chữa hôi miệng hiệu quả bằng thuốc Đông y thì rất khó để chữa tận gốc được căn bệnh này.

Mẹo giúp hạn chế mùi hôi miệng


1. Lấy cao răng.


Cao răng hình thành do những mảng bám thức ăn sót lại trên răng nhưng không được lấy ra, lâu ngày tích tụ lại dưới chân răng, cao răng cũng là nơi để vi khuẩn ẩn nấu trong miệng bạn. Vị vậy nên lấy cao răng thường xuyên, khoảng 6 tháng một lần.

chữa hôi miệng hiệu quả bằng thuốc 3
Lấy cao răng sẽ giúp bạn giảm mùi hôi miệng.

Sau khi lấy cao răng thì bạn nên súc miệng, chải răng, dùng chỉ nha khoa để lấy mảng bám thức ăn sau khi ăn. Việc này sẽ giảm thiểu chứng hôi miệng của bạn rất hiệu quả.

2. Chanh tươi và mật ong.


Chanh tươi có thành phần axit nhẹ nên có tác dụng sát khuẩn, khử mùi trong miệng, đồng thời mật ong có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, nhanh lành vết thương nên khi kết hợp 2 thành phần này lại thì sẽ là một cách chữa hôi miệng rất hiệu quả.

Ta sử dụng 2-3 trái chanh tươi, rửa sạch, vắt lấy nước cốt, sau đó trộn với mật ong và một lượng vừa đủ nước ấm, khụấy đều và dùng súc miệng hai lần trong ngày.

3. Uống nước đầy đủ.


Nước không những cần thiết cho cơ thể mà còn rất cần thiết trong việc chữa bệnh hôi miệng. Khi cơ thể không được cung cấp đầy đủ nước thì miệng sẽ bị khô, vi khuẩn sẽ phát triển mạnh gây ra mùi hôi cho miệng. Ngoài ra, nếu bạn mắc phải một số bệnh như viêm họng, nghẹt mũi, viêm lợi, nhiết miệng thì rất cần uống nước thường xuyên hơn để giữ ẩm cho miệng và họng.



chữa hôi miệng hiệu quả bằng thuốc 4
Uống nước đầy đủ không chỉ giúp chữa hôi miệng mà còn đẹp da.

Những cách trên mặc dù chữa hôi miệng rất tốt nhưng chỉ mang tình chữa cháy nhất thời. Bạn không thể chữa tân gốc căn bệnh hôi miệng được khi chỉ áp dụng những mẹo nhỏ này. Hãy cùng tìm hiểu cách chữa hôi miệng tận gốc sau đây để giải quyết tận gốc căn bệnh phiền phức này.

Cách chữa hôi miệng hiệu quả bằng thuốc Đông y


Hương Vị Tố là một bài thuốc thảo dược, được tổng hợp và bào chế từ những loại thảo dược quý hiếm khác để giúp mọi người có thể chữa trị tình trạng hôi miệng an toàn trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất. 

chữa hôi miệng hiệu quả bằng thuốc 5


Như đã nói, với thành phân là các loại thảo dược từ thiên nhiên như Hoàng liên, Phục linh, Hoàng cầm, Trần bì, Binh lang, Sơn tra, Chỉ xác, Hoắc hương, Hương nhu, Hậu phác, Thần khúc, Tri mẫu. Có thể nói, Hương Vi Tố là một thần dược trong việc điều trị bệnh hôi miệng vì đả và đang đươc hơn 400.000 bệnh nhân ở các nước sử dụng để diều trị.

>> Xem chi tiết sản phẩm Hương Vị Tố Hoa Đà




1 nhận xét:

  1. Đông Y hiện nay có nhiều bài thuốc cũng khá hiệu quả
    Bài này cũng khá hay cám ơn tác giả

    Xem thêm: Đông Y Lý Thiên Đường

    Trả lờiXóa